Hotline: 0902 810 638
Email: sales6.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc

10 cách kiếm tiền dễ nhất cho người tay trắng, người mới bắt đầu

Bạn là người nhiệt huyết, đam mê làm giàu, thích kinh doanh, thích kiếm nhiều tiền nhưng lại không có tiền để đầu tư, hãy để chúng tôi giới thiệu cho các bạn 10 cách đơn giản nhất để làm giàu ngày hôm nay.

 

1/ Facebook

 

Facebook là một trong những mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, cho nên việc kiếm tiền từ mạng xã hội là không khó. Những dịch vụ trên Facebook bạn có thể làm để kiếm tiền là: tăng like, tăng người theo dõi, cho thuê fanpage hay chạy quảng cáo,dịch vụ Facebook… Vì thế bạn chỉ cần đầu tư một cái laptop để làm việc và không cần bỏ vốn vào đâu nữa cả.

 

facebook-kinh-doanh-online

ảnh: Google Picture

 

2/ Youtube – Công việc kiếm kiền không cần vốn 

 

Youtube không còn quá xa lạ với mọi người, nó trở thành nơi để nhiều người kiếm tiền mà không cần vốn. Quan trọng bạn phải biết tạo ra những nội dung hấp dẫn, đánh vào tâm lý người xem, thì mới có nhiều lượt theo dõi và like.

 

Youtube-kinh-doanh-online

ảnh: Google Picture

 

Một số nội dung mà bạn có thể làm khi muốn trở thành youtuber:

  • Video cho thiếu nhi

  • Vlog

  • Review sản phẩm

  • Dịch vụ

  • Du lịch

  • Dạy học

  • Nhạc 

 

3/ Creator – nhà sáng tạo nội dung
 

Hiện nay các ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất như là: Facebook, youtube, instagram,… để một bài viết trở nên chất lượng và được nhiều người theo dõi, bạn cần phải tạo ra một nội dung sáng tạo và chất lượng. 

 

Creator-nha-sang-tao-noi-dung

ảnh: Google Picture

 

Youtube là một ứng dụng tiên phong cho phương pháp này, bạn có thể tự lên nội dung và quay video rồi đăng lên, kèm theo đó là bật chế độ quảng cáo để kiếm thêm tiền. , nhiều người đã kiếm được một số tiền kha khá nhờ làm youtuber.

 

4/ Xây dựng trang web bằng blogspot và chạy quảng cáo

 

Khi bạn tạo ra cho mình một trang web và lên content phù hợp với chuyên môn của mình, khi có nhiều người truy cập vào trang web, bạn sẽ cho chạy quảng cáo trên web của mình. Đó là cách kiếm tiền không cần vốn. 

 

blog-kinh-doanh-online

ảnh: Google Picture

 

 

Khi càng nhiều người truy cập trang web thì mức thu nhập từ việc chạy quảng cáo càng cao, đây có lẽ là phương pháp kiếm tiền mà nhiều người chọn, vì thoải mái về mặt thời gian và nơi làm.

 

5/ Rút gọn link với Adf.ly

 

Adf.ly là một website kiếm tiền không cần vốn bằng cách rút gọn link, trang web này đã tồn tại hơn 3 năm nên có thể đảm bảo được sự uy tín và an toàn, có nhiều người đã áp dụng phương pháp này và kiếm được từ 50$ – 70$ một ngày. Bạn cần lưu ý rằng khi kiếm tiền bằng website này thì nó chỉ thanh toán khi có đủ 5$ qua tài khoản Paypal.

 

kiem-tien-adfly

ảnh: Google Picture

 

6/ Nhập liệu – Gõ captcha – Công việc đánh máy tại nhà

 

Gõ captcha là cách kiếm tiền không cần vốn mà bạn có thể dễ dàng làm tại nhà. Công việc này là nhập liệu online, đánh máy kiếm tiền,.. nhưng bạn cần phải có sự kiên trì và chăm chỉ.

 

catpcha-kinh-doanh-online

ảnh: Google Picture

 

Trang web 2captcha.com kiếm tiền bằng cách gõ captcha này. khi làm được 1000 lượt captcha thì bạn sẽ nhận được 0.45$, sau khoảng thời gian kiên trì làm thì bạn có thể tăng tốc độ và làm được hơn 1000 captcha/ giờ.

 

7/ APPAY – Cách kiếm tiền không cần vốn dựa trên ứng dụng di động

 

APPAY đang là tên gọi sáng giá trong việc sử dụng ứng dụng di động để kiếm tiền, nó được xem là một trung gian môi giới tài chính và đem lại thu nhập cho người cài đặt app mà không cần bỏ vốn.

 

appay-kinh-doanh-online

ảnh: Google Picture

 

Với APPAY, bạn sẽ kiếm được thu nhập cao, nhanh chóng và tiện lợi, APPAY có những ưu điểm khác như sau:

  • Ứng dụng thân thiện với di động, dễ dàng sử dụng và cài đặt.

  • Bạn không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào về vấn đề vay tín dụng giữa người vay vốn và khách hàng.

  • Không tốn quá nhiều thời gian, có thể thực hiện mọi lúc và mọi nơi.

 

8/ Tiếp thị liên kết – Cách kiếm tiền không cần vốn đơn giản

 

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một công việc kiếm tiền mà không cần vốn. nghĩa là bạn sẽ đi quảng bá dịch vụ, sản phẩm của một công ty. Thông qua nhiều phương tiện khác nhau, để họ biết đến dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty đó.

 

Người làm tiếp thị liên kết là công việc của một cộng tác viên, khi bạn đưa sản phẩm đến tay người dùng và họ sử dụng nó thì bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng. Đây là một cách kiếm tiền vô cùng đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà và không cần vốn.

 

Affiliate-marketing-kinh-doanh-online

ảnh: Google Picture

 

Ứng dụng Appay là một trong số những dịch vụ đang sử phương pháp này, số tiền hoa hồng bạn có thể nhận được là từ 100.000 vnđ – 450.000 vnđ, có hai hình thức kiếm tiền ở ứng dụng Appay: giới thiệu khách hàng và giới thiệu cộng tác viên. Bạn có thể sử dụng app này và trở thành một công tác viên của Appay để kiếm được nhiều tiền. 

 

9/ Thành người trung gian bán hàng trên web

 

Khi bạn có hàng hóa, hay được người ta ký gửi để bán giùm, sau đó bạn đăng chúng lên các web bán hàng hàng trên facebook như: chợ tốt, vật giá, bán đồ cũ, trang thương mại điện tử,… Sau khi bán xong bạn có thể chiết khấu vài phần trăm từ mặt hàng đó. 

 

shopping-online-kinh-doanh-online

ảnh: Google

 

Buôn bán mặt hàng trên các web này rất là nhanh và không tốn sức, bạn cũng không cần bỏ tiền vào, vì nó có những dịch vụ quảng bá tốt và khả năng thu hút được nhiều khách hàng. Công việc của bạn chỉ là chọn những mặt hàng chất lượng, nắm được thị hiếu của con người và bán những thứ mà người ta muốn mua.

 

10/ Dropshipping – cách kiếm tiền không cần vốn hiệu quả

 

Dropshipping có nghĩa là bạn lấy sản phẩm từ nhà cung cấp, sau đó bán lại cho khách hàng, nhưng bạn không cần giao hàng vì công ty cung cấp sẽ lo chuyện đó. Khi bạn nhận được tiền của khách thì phải trả lại công ty.

 

dropping-online

ảnh: Google

 

Số tiền mà bạn nhận được từ công việc này là ăn tiền chênh lệch, bạn có thể bán giá gấp 2 hoặc 3 lần so với giá công ty đưa để được ăn tiền chênh lệch nhiều hơn, vì vậy bạn chỉ cần chọn hàng, check hàng, list hàng và bán cho khách hàng mà không cần bỏ vốn.

 

11/ Freelancer – Cách kiếm tiền không cần vốn mới nhất hiện nay

Freelancer là nói về một người làm nhiều công việc, tự do và không cố định ở một nơi. bạn nhận tiền sau khi hoàn thành một dự án, nên bạn chỉ cần chăm chỉ kiên trì làm việc mà không cần bỏ một chút vốn nào.

 

 

freelancer-kinh-doanh-online

 

Tuy nhiên khi làm nghề này bạn cần phải giỏi về một lĩnh vực nhất định như: design, seo, thiết kế web,… bên cạnh đó mối quan hệ rộng cũng là một yếu tố giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn.

 

>>>Tìm hiểu thêm: 5 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà ít vốn xu hướng 2020

 

LƯU Ý: 7 lầm tưởng về kiếm tiền online không cần vốn mà bạn cần biết

 

Người ta nghĩ rằng kinh doanh online không cần vốn

 

Nhưng sự thật là nếu bạn không đầu tư tiền bạc vào thì sẽ không thể quảng cáo, hay khiến sản phẩm trở nên chất lượng và hoàn mỹ hơn, cho nên nếu không nhiều thì ít. hãy đầu tư vào việc kiếm tiền online, bạn có thể tích góp tiền sau khi đi làm để đầu tư vào kinh doanh

 

Bỏ hết tất cả mọi thứ để lao vào kiếm tiền online

 

Dành hết thời gian để lao vào kiếm tiền online và bỏ hết những công việc tạo ra thu nhập cho bạn, điều đó là không nên, vì mọi rủi ro đều có thể xảy ra, cho nên hãy bắt đầu kiếm tiền online như một nghề tay trái để thỏa đam mê hay tăng thêm thu nhập. 

Cho đến khi bạn tự tạo ra một số tiền kha khá từ việc kiếm tiền online, thì mới có thể nghĩ đến chuyện dừng những công việc hiện tại, bạn có thể dành mỗi ngày 1 đến 2 tiếng để làm công việc này.

 

bo-tat-ca-moi-thu-de-di-kinh-doanh-online

ảnh: Google

 

“Cứ theo đuổi đam mê thì thành công sẽ theo đuổi bạn”

 

Có lẽ sẽ có nhiều người dùng câu nói này để tiếp sức cho bản thân khi theo đuổi đam mê, nhưng không hẳn chính xác hoàn toàn 100%, cho nên khi bạn đam mê kinh doanh online bạn không nên cắm đầu vào nó, mà phải nghĩ đến mình có thể làm được những gì, công việc này có thể phát triển lâu dài hay không.

 

Nếu bạn đam mê vì đó chỉ là một xu hướng nhất thời thì rất có thể sau này bạn sẽ nhanh chóng chán chường, hoặc khi xu hướng này không còn thì chắc chắn những gì bạn tạo ra sẽ không được nhiều người quan tâm.

 

Mình phải giỏi trong một lĩnh vực nào đó

 

Không phải ai tự nhiên lại trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó, người ta cũng đã trải qua nhiều lần sóng gió và đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho mình, thì mới trở nên giỏi giang lên. 

 

Cho nên khi bạn muốn kiếm tiền online, hãy tìm hiểu sâu hơn và học hỏi nhiều về lĩnh vực này, va chạm với nhiều thử thách hơn nữa bạn sẽ gặt hái được nhiều kinh nghiệm.

 

 

Kiếm tiền bằng online dễ dàng, nhận được tiền chỉ sau 1 đêm

 

Điều này xảy ra chỉ khi bạn là một người cực kỳ may mắn, kiếm tiền online là một công việc khó khăn và nhiều thử thách, cho nên số tiền nhận được khi mới làm sẽ không nhiều, đây cũng là một công việc không có thu nhập ổn định như làm nhà nước hay công ty. 

 

Vì thế tháng này bạn sẽ nhận được nhiều tiền nhưng chưa chắc những tháng sau bạn sẽ kiếm ra tiền, bạn cần phải cố gắng, chăm chỉ và học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu của mọi người.

 

kinh-doanh-online- lieu-co-de-dang

ảnh: Google Picture

 

Kiếm tiền online là không có thật

 

So với trước đây khi internet vẫn chưa được sử dụng rộng rãi, thì nhiều người sẽ nghĩ ý tưởng này thật điên rồ và không có thật, nhưng qua nhiều năm phát triển, mạng xã hội được sử dụng nhiều hơn, cách kiếm tiền online trở nên thông dụng qua các công việc như: chạy quảng cáo, bán hàng trên web, live stream,...

 

Sau bài viết này của chúng tôi, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm ra được hướng đi đúng đắn của mình, có thể là làm Free lancer, làm Marketing, bán hàng online hay gì đó khác, chúng tôi luôn mong muốn rằng bạn có thể tìm ra được con đường đi của mình, làm việc chăm chỉ, cố gắng vươn lên, thoát khỏi cái nghèo và làm giàu.

 

Tiến Trần

       Nguồn: Trích Appay và nhiều nguồn khác

 

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Đ/c Kho : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ Văn Phòng  : 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo) : 0902 810 638

            QR zalo xenangtudong

    Tel          : (028) 6257 0030

    Fax         : (028) 6257 0031

    MST       : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Người Đại Diện : Mr. Vinh

    Email     : sales6.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangtudong.com

        Đã thông báo bộ công thương gov

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:9

    Tổng truy cập:3164249

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll