Hotline: 0902 810 638
Email: sales6.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc

BÍ KÍP MIX ĐỒ CHO MỌI VÓC DÁNG

Hôm nay mặc gì? Bạn nữ gầy thì nên mặc gì cho đẹp? Người nữ gầy thì nên phối đồ như thế nào? Bạn nữ mũm mỉm nên mặc gì cho thon gọn? Bạn nữ chân ngắn nên mặc gì cho chân dài hơn?... Đó là những câu hỏi mà các nàng thơ luôn phải đau đầu suy nghĩ, chọn lựa trang phục khi ra ngoài cùng bạn bè, người thân, đi tiệc, đi dạo ngoài phố,…

Sau đây, mình sẽ bật mí một số cách mix đồ cho các  bạn gái có thân hình gầy, cô nàng mũm mỉm và cô gái chân ngắn nhé!

 

h1

 

1. Cách mix đồ cho cô gái gầy

 

ÁO OVERSIZE: Những chiếc áo oversize sẽ giúp ích hơn rất nhiều, cho cảm giác 1 thân hình “mập mạp” hơn. Tuy nhiên, bạn gái hãy khéo léo chọn lựa những chiếc cổ áo hơi cao như cổ tròn hay sơ mi đóng kín cổ để tránh lộ chiếc cổ “gày trơ xương” của mình nhé!

 

oversize

 

KẾT HỢP NHIỀU CHI TIẾT: Thay vì chỉ diện một chiếc áo thun hoặc sơ mi, các nàng có thể kết hợp chúng lại với nhau để che đi vóc dáng gầy của mình! Áo nhiều họa tiết cũng là lựa chọn tốt nhất. Trong khi các nàng mũm mĩm phải tránh xa phong cách thời trang này thì những nàng gầy có thể mặc chúng thoải mái.

 

ket-hop-nhieu-chi-tiet

 

QUẦN BAGGY: Các nàng chân ngắn hoặc mũm mĩm khó có thể diện những loại quần baggy này vì chúng có thể làm cho bạn gái trông càng mập mạp hơn nữa. Đây lại chính là lợi thế của những nàng gầy, những chiếc quần baggy khéo léo che đậy đôi chân “cò hương” của các nàng.

 

baggy

 

ÁO SỌC: Không cần phải bàn cãi thêm gì nữa vì áo sọc ngang chính là cứu tinh của các nàng cò hương. Áo sọc ngang giúp các nàng tôn lên vóc dáng của mình, trông nàng sẽ đầy đặn hơn. Những cô nàng gầy nên tránh các loại áo có sọc dọc vì chúng sẽ gây phản tác dụng đấy!

 

ao-soc-ngang

 

SƠ MI LEN VÀ GILE: Item tưởng chừng đơn giản với sơ mi và áo gile nhưng lại là công thức mix đồ cho người gầy cao được rất nhiều người áp dụng và tất nhiên đem lại hiệu quả cao.

 

so-mi-len-gile

 

Phần áo sơ mi hơi rộng với phần tay buông bơi mix cùng áo gile bên ngoài với độ rộng cần thiết không quá thùng thình hay lôi thôi mà vẫn miễn phí giúp bạn nữ tăng thêm được vài kg thịt nữa đấy!

Đây cũng là một trong những cách phối đồ mùa đông cho người gầy đẹp chuẩn không cần chỉnh, đơn giản thích hợp đi chơi , đi làm hay đi học nữa.

ÁO PHÔNG + CHÂN VÁY CẠP CAO: Chẳng quá nan giải với cách phối đồ cho người gầy và có chiều cao hơi khiêm tốn với phương pháp mix đồ quốc dân mà ai cũng biết đó là chân váy cạp cao cùng áo phông màu sắc, , áo phông màu giúp bạn che được nhược điểm thân hình gầy. Chân váy cạp cao phần nào tạo hiệu ứng kéo dài chân và tôn lên được tối đa vóc dáng của bạn đấy!

 

ao-phong-chan-vay-cap-cao

 

ÁO SƠ MI TAY BÈO VÀ CHÂN VÁY ĐUÔI CÁ: Là món đồ “chung thủy” trong tủ đồ của bạn gái, áo sơ mi cũng là trang phục giúp bạn lấy lại sự tự tin với vóc dáng “cò hương” của mình.

 

so-mi-tay-beo-chan-vay-duoi-ca

 

Mix áo sơ mi tay bèo, cách điệu với chân váy đuôi cá sẽ giúp bạn ghi điểm cộng và thu hút người khác. Sự kết hợp này vừa rất thời trang vừa giấu đi vóc dáng không mấy cân đối của bạn. Đảm bảo người khác khó lòng nhận ra bạn gầy khi diện bộ đôi trang phục này đấy.

VÁY YẾM: Váy yếm là món đồ được đông đảo các bạn nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với nhiều mẫu mã, chất liệu và thiết kế đa dạng, các bạn gái có thân hình gầy có thể tha hồ lựa chọn một chiếc váy yếm giúp mình trông mập mạp hơn.

 

vay-yem

 

Kiểu váy yếm khá đơn giản giúp các nàng dễ mix với nhiều trang phục khác, kèm theo những phụ kiện ăn ý là đã sở hữu gu thời trang hoàn hảo cho mỗi ngày xuống phố.

 

2. Cách mix đồ cho cô gái mũm mĩm

 

VÁY YẾM DÀI MÀU ĐEN: Màu đen luôn là màu ưu tiên cho người mập, việc lựa chọn một chiếc đầm, váy yếm hai dây màu đen dài qua bắp chân là một gợi ý hay. Bạn có thể kết hợp váy hai dây dài với áo sơ mi cách điệu màu trắng. Hãy chọn áo có chất liệu mềm mại, có điểm nhấn xếp li, bèo nhún ở phần tay áo, cổ áo có thể chọn cổ tròn. Hãy chọn váy có chất liệu mềm mại, không thô cứng để tạo cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại mà không cứng nhắc.
Có thể kết hợp thêm với một đôi Sneaker nữa, bạn sẽ trông năng động và thoải mái hơn.

 

vay-yem-dai-mau-den

 

 CHÂN VÁY JEAN VỚI ÁO THUN: Một set đồ thích hợp đi làm, đi học, đi chơi đó là chân váy Jeans với áo thun. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun nữ kẻ sọc dọc, hay nhưng chiếc áo màu đen. Kết hợp với chân váy jean có thiết kế đính cúc. Thêm một đôi Sneaker là bạn trông thật năng động, trẻ trung.

 

chan-vay-jean-cho-nguoi-map

 

CHÂN VÁY MIDI DÀI: Chân váy midi đã không còn xa lạ với chúng ta, với thiết kế vải voan mỏng, chân váy này mang cho chúng ta cảm giác như những nàng công chúa. Kết hợp thêm một chiếc áo trễ vai lại càng khiến bạn trở nên dịu dàng hơn.

 

vay-midi-dai

 

 

vay-midi-dai-2

 

 

vay-midi-dai-3

 

VÁY MAXI: Bạn thích đi biển, đi du lịch với bạn bè thì váy maxi là một lựa chọn không thể thiếu. Váy maxi họa tiết hoa nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn cho bạn

 

maxi-cho-nguoi-map

 

 

maxi-cho-nguoi-map-2

 

 

maxi-cho-nguoi-map-3

 

QUẦN JEAN LƯNG CAO + ÁO KẺ SỌC: Đây là item thứ 2 mà người lùn mập không nên bỏ qua khi lựa chọn phong cách thời trang của mình. Bởi cách phối đồ cho người lùn mập này là sự kết hợp hoàn hảo nhất để bạn cải thiện vóc dáng của mình được thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

Style cho người mập này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Bởi kiểu trang phục này không chỉ chỉn chu, lịch sự mà nó còn giúp bạn cải thiện được vóc dáng có phần lùn mập của mình.

 

jean-lung-cao

 

Béo lùn nên mặc gì? Câu trả lời chính là hãy lựa chọn quần jean và áo kẻ sọc. Đây là cách mix đồ cho người mập lùn rất thích hợp để bạn mặc khi đi làm.

jean-lung-cao-2

Chỉ cần kết hợp với giày cao gót là bạn đã có bộ trang phục cho người béo lùn hoàn hảo nhất. Kiểu trang phục này cũng rất dễ phối đồ khi nó có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác. Do vậy, khi sắm đồ cho mình, bạn đừng quên bỏ qua những kiểu quần áo cho người béo lùn này.

ÁO PEPLUM + QUẦN THUN: Trong số những cách phối đồ cho người lùn mập hoàn hảo nhất thì chắc chắn không thể không nhắc tới mẫu áo peplum. Nó được xem là vị cứu tinh mà người béo lùn không thể thiếu.

 

ao-peplum-cho-nguoi-beo-

 

Bởi kiểu áo này vừa giúp tôn dáng vừa giúp người mặc che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt là những người bị béo bụng khi chọn lựa kiểu trang phục cho người béo lùn này sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Đây là kiểu áo thời trang được thiết kế rất cầu kỳ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điểm nhấn của nó chính là đường chít eo được xếp ly một cách cẩn thận. Theo đó, phần bụng béo của bạn sẽ được che đi một cách hoàn hảo.

Kiểu trang phục cho người béo lùn này thật sự rất tinh tế và sinh ra để dành cho người béo lựa chọn. Cách phối đồ cho người thấp mập với áo peplum đó chính là kết hợp cùng với quần thun ôm vừa vặn với vóc dáng.

 

ao-peplum-2

 

Những năm vừa qua, áo peplum luôn tạo nên cơn sốt bởi rất nhiều chị em yêu thích mẫu áo này. Không chỉ đẹp mà nó còn rất nữ tính nên rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng chọn lựa.

Đặc biệt, kiểu áo này còn phù hợp với mọi đối tượng. Từ người già đến người trẻ, người gầy hay người béo đều có thể chọn kiểu áo này. Ngoài mang đến vẻ đẹp thon gọn thì kiểu áo này còn giúp chị em tạo được thân hình quyến rũ, gợi cảm và thu hút hơn rất nhiều.

Để tạo điểm nhấn hơn cho kiểu trang phục này, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng ở phần eo để tạo nên sự thon gọn và cuốn hút hơn.

 QUẦN SHORT + ÁO THUN ĐƠN GIẢN: Không những người gầy mà cả người béo cũng rất yêu thích cách phối đồ quần short và áo thun. Bởi cách mix đồ cho người mập lùn này tuy đơn giản nhưng lại tạo được sự ấn tượng bởi vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

 

quan-short-1

 

Do vậy, người lùn mập có thể chọn set đồ này trong những buổi đi chơi, đi du lịch, đi biển. Nó vừa tạo sự thoải mái khi di chuyển, vận động vừa giúp bạn nữ không còn phải lo béo lùn nên mặc gì?

Thay vào đó chỉ cần chọn lựa áo thun đơn giản với quần short cạp cao vừa vặn là bạn đã đủ tự tin để tung tăng dạo phố và đi chơi cùng bạn bè người thân.

 

quan-short-2

 

Cái người khác nhìn thấy ở bạn không phải là béo và lùn mà chính là ở sự cá tính, năng động và hoạt bát.

VÁY SUÔNG: Nhiều bạn nữ nghĩ rằng chiếc váy suông khiến bạn trông giống như mặc đồ bầu. Nhưng thực tế lại không phải như vậy đâu nhé. Item này được xem là cách mix đồ “đặc trị” giúp các nàng gầy đi trông thấy. Kiểu váy này được thiết kế đơn giản, dáng váy suông giúp nàng dễ dàng che đi vòng eo to, mông to. Chính vì vậy, cách phối đồ cho người bụng béo bằng váy suông này không những đẹp mà còn rất hiệu quả.

 

vay-suong

 

Một chiếc váy liền xòe ở phần thân dưới hoặc chiếc chân váy xòe chắc chắn là vị cứu tinh giúp bạn thu nhỏ kích thước cơ thể của mình. Bởi vì kiểu váy này xòe ở dưới nên tạo cảm giác phần bụng và phần hông nhỏ hơn cho người mặc.

 

dam-suong-cho-nguoi-map-lun-2

 

 

dam-suong-nguoi-map-3

 

MIX ĐỒ TRÊN NGẮN + DƯỚI DÀI: Cách mặc đồ cho người béo này không chỉ giúp bạn nữ tiết kiệm thời gian chọn lựa đồ mà còn giúp bạn nhanh chóng trở thành một fashionista chính hiệu. Tỷ lệ áo ngắn váy dài giúp bạn nữ cao hơn với đôi chân dài và 3 vòng nhỏ gọn hơn rất nhiều. Đừng để mỡ thừa làm giảm đi vẻ cuốn hút của bạn, hãy thử ngay cách mix đồ nữ này để có được dáng người đẹp nhất.

 

tren-ngan-duoi-dai

 

Người béo chọn đồ cần lưu ý gì?

Bên cạnh những mẹo nhỏ giúp chàng béo, nàng mập chọn đồ phù hợp với dáng người trên đây thì bạn cũng nên dắt lưng cho mình một số bí quyết cần tránh chọn loại đồ gì cho mình.

–  Khi mặc đồ cần tránh mặc quần áo quá chật vì nó sẽ khiến bạn bị lộ phần mỡ thừa và làm cơ thể thêm nặng nề hơn. Nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc bạn nên chọn những bộ đồ rộng thùng thình che lấp đi khuyết điểm đó. Bộ đồ quá rộng sẽ làm cho cơ thể bạn bị béo lên rất nhiều so với cân nặng thực sự.

– Những bộ đồ hình hộp, chất liệu cứng không những khiến cơ thể bạn gái trông cứng nhắc hơn mà còn khiến người mặc cảm thấy khó vận động.

 

tren-ngan-duoi-dai-2

 

– Bạn không nên lựa chọn những bộ váy bó sát vì nó chính là thủ phạm tố cáo vóc dáng của bạn trước mắt người khác. Váy bó làm lộ vùng mỡ thừa ở bụng, chân, vai và lưng khiến bạn mất tự tin khi diện đồ trước nhiều người.

– Kiểu áo cổ tròn, hở lưng cũng là những bộ cánh bạn nên tránh chọn vì nó hoàn toàn không phù hợp để che đi phần mỡ thừa. Thay vào đó bạn nên lựa những chiếc áo cổ chữ V khoét sâu để cảm giác phần vai thanh thoát hơn.

VÁY CÓ EO CAO: Váy có eo cao sẽ là câu trả lời cho câu hỏi người béo lùn nên mặc váy như thế nào? Bởi kiểu váy này sẽ giúp cân đối vóc dáng của bạn. Cảm giác đôi chân sẽ được kéo dài ra và đặc biệt khi kết hợp với giày cao gót sẽ mang lại cho bạn sự duyên dáng và quyến rũ hơn rất nhiều.

 

vay-eo-cao

 

Do vậy, thời trang cho người thấp sẽ không thể thiếu mẫu váy có thiết kế eo cao. Chỉ cần khéo léo chọn lựa như vậy, bạn sẽ không hề kém cạnh bất cứ cô nàng chân ngắn nào?

 

vay-eo-cao-2

 

CHÂN VÁY BÚT CHÌ: Một chiếc chân váy bút chì là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thấp và béo. Nó giúp phần hông và đùi của bạn trông cân bằng hơn, để lộ đường cong cơ thể một cách tự nhiên và hài hòa.

 

but-chi

 

Lưu ý, khi mặc chân váy bút chì, bạn nên sơ vin áo lại để trông lịch sự và cơ thể cũng sẽ thon gọn hơn.

 

but-chi-2

 

 

but-chi-3

 

PHỤ KIỆN THẮT LƯNG: Đây chính là chiếc chìa khóa quan trọng trong cách phối đồ cho người lùn mập. Chọn một chiếc thắt lưng mảnh, nhỏ, chúng sẽ khiến bạn nhìn gọn gàng, định hình được vòng eo, lại tạo độ hài hòa tinh tế cho đường cong của bạn.

 

phu-kien

 

 

phu-kien-2

 

 

3. Cách mix đồ cho cô gái chân ngắn

 

QUẦN ÔM SÁT CẠP CAO: Con gái cao 1m50 mặc gì cho đẹp? Đừng lo quần ôm sát cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó sẽ là kiểu trang phục giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Do vậy, item này là một trong những món đồ cứu tinh mà bất cứ cô nàng nấm lùn nào cũng có? Nó được xem là công cụ đắc lực để giúp bạn tự tin hơn với vóc có phần nhỏ nhắn của mình.

 

quan-om-cap-cao

 

Cạp cao trên rốn sẽ giúp bạn tạo cảm giác đôi chân dài hơn hơn. Đó là cách để bạn tự cộng thêm chiều cao cho chính mình.

Bạn gái nên chú trọng khi chọn trang phục cho người cao 1m50 nên chọn mẫu quần ống nhỏ. Như vậy, nó sẽ giúp bạn tạo dựng được sự năng động và trẻ trung hơn cho chính mình.

 

quan-om-sat-2

 

Do vậy, khi lựa chọn trang phục cho mình, các cô nàng nấm lùn nên khéo léo lựa chọn những chiếc quần cạp cao. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng khi đây là mẫu quần giúp khắc phục nhược điểm vóc dáng thấp lùn của bạn rất hiệu quả.

 

quan-om-sat-3

 

QUẦN KẺ SỌC: Đây là kiểu quần giúp bạn tạo dựng chiều cao ảo rất tốt. Chắc chắn, đôi chân của bạn sẽ được tăng thêm chiều cao một cách đáng kể. Do vậy, trong số cách phối đồ cho người gầy và thấp sẽ không thể thiếu món đồ này. Chỉ cần một chút tinh tế, bạn có thể thay đổi cách nhìn nhận của người đối diện với mình. Bạn sẽ không còn bị chê là lùn nếu biết khéo léo chọn cách ăn mặc cho người lùn phù hợp.

 

quan-ke-soc-2

 

Bởi khác với quần kẻ dọc nếu chọn nhầm quần kẻ ngang bạn sẽ càng tự động giảm chiều cao của mình đi. Bởi nó được xem là kẻ thù của người thấp lùn. Trông bạn sẽ càng trở nên đầy đặn hơn, chân cũng sẽ to và ngắn đi.

 

quan-ke-soc-3

 

Do vậy, lựa chọn quần kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn cải thiện chiều cao của mình.

CHÂN VÁY NGẮN DÁNG XÒE: Bạn có thể chọn chân váy ngắn dáng xòe. Đây là kiểu chân váy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cô nàng muốn cải thiện chiều cao hạn chế của mình.

 

vay-ngan-dang-xoe

 

Đặc biệt, chân váy xòe dáng ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính và tinh nghịch, dễ thương. Độ dài thích hợp nhất đó là lựa chọn chân váy xòe trên đầu gối. Như vậy sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ mà cũng đảm bảo kéo dài đôi chân được hiệu quả hơn.

 

vay-ngan-dang-xoe-2

 

Váy cho người thấp và chân to nên lựa chọn những kiểu váy xòe dáng ngắn để có thể mặc kết hợp với áo phông, sơ mi đều rất đẹp và phù hợp. Chỉ với set đồ đơn giản như này, bạn sẽ có được diện mạo hoàn hảo để có thể tự tin xuống phố đi chơi. Chắc chắn, trông bạn sẽ rất xinh xắn và đáng yêu khi chọn lựa kiểu trang phục này để mặc.

 

vay-ngan-dang-xoe-3

 

Nguồn: Tổng hợp

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Đ/c Kho : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ Văn Phòng  : 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo) : 0902 810 638

            QR zalo xenangtudong

    Tel          : (028) 6257 0030

    Fax         : (028) 6257 0031

    MST       : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Người Đại Diện : Mr. Vinh

    Email     : sales6.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangtudong.com

        Đã thông báo bộ công thương gov

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:16

    Tổng truy cập:3148639

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll