Hotline: 0902 810 638
Email: sales6.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc

Rắc rối giữa Jack & K-ICM và người mẹ nuôi đứng đằng sau toàn bộ câu chuyện?

Những thông tin cơ bản về Jack & K-ICM, công ty quản lý ICM

 

Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap. Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người.

 

jack-ca-si-anh-den-song-gio

ảnh: Google Picture

 

Jack hoạt động trong nhóm hip hop G5R - nhóm nhạc được ưa chuộng trên website. Khi nổi lên với bản hit Hồng Nhan - Jack được nhiều kênh truyền thông phỏng vấn và khai thác thông tin, tuy nhiên, anh khá kín tiếng, đây cũng là điểm thu hút và tò mò đối với nhiều người hâm mộ nam ca sĩ.

 

jack-ca-si

ảnh: Google Picture

 

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ anh đã nghe ba chơi đàn Guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống. K-ICM thiên về hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn.

 

k-icm-ao-do-dep-trai

ảnh: Google Picture

 

Xuất phát điểm chỉ từ niềm đam mê âm nhạc, hiện tại K-ICM đã trở thành một nghệ sĩ trong vai trò nhà sản xuất, nhạc công chuyên nghiệp với thành công của các bài hát như "Buồn của anh", "Hồng nhan", "Bạc phận", "Sao em vô tình",…

 

k-icm-ao-vest-xam

ảnh: Google Picture

 

Về phía công ty ICM:

 

Công ty ICM là công ty quản lý của K-ICM ( Nguyễn Bảo Khánh ) Jack, quản lý là bà Tạ Hà, là mẹ nuôi của Jack & K-ICM.

 

jacck-k-icm-noi-ve-me-nuoi

ảnh : Google Picture

 

Trước những lùm xùm giữa Jack và công ty ICM thì bà Tạ Hà cũng đã có rất nhiều Scandal gây tranh cãi trong dư luận

 

Đòi loại Quân A.P ra khỏi các chương trình có Jack, K-ICM

 

Ít nhất 2 lần tranh cãi về Jack, K-ICM nổ ra và có liên quan tới Quân A.P. Đầu tiên tại chương trình Giọng ải giọng ai, hồi tháng 8, ê-kíp sản xuất cho biết phía Jack, K-ICM bất ngờ hủy show sau khi biết Quân A.P cũng ghi hình cùng số.

 

“Chúng tôi mời Jack tham gia cùng số với Quân A.P. Các thí sinh đã tập xong bài hát, bao gồm tiết mục song ca với khách mời ở vòng cuối. Tuy nhiên, bên Jack yêu cầu chúng tôi phải đổi Quân A.P thành người khác mới chịu tham gia. Chúng tôi đã trao đổi với bên đó là không thể đổi người vì Quân A.P đã đồng ý và phải tôn trọng cậu ấy. Cuối cùng, phía Jack hủy sát giờ chương trình diễn ra”, đại diện Giọng ải giọng ai cho biết.

 

quan-ap-jack

ảnh: Google Picture
 
 

Trong khi phía Quân A.P bức xúc và tuyên bố cạch mặt thì phía bộ đôi 9X lại giữ im lặng trước vụ việc. Họ chỉ trấn an khán giả: “Mọi chuyện cứ để người ta như vậy. Người ta sống thế nào với mình, mình cứ từ từ, không có gì phải lo cả".

 

Đó không phải lần duy nhất đôi bên xảy ra tranh cãi. Chỉ 2 tháng sau, đại diện của Quân A.P tố bà Tạ Hà yêu cầu loại nam ca sĩ ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Hạ Long vào 19-27/10. Trên mạng xã hội, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Hà bảo sẵn sàng đền hợp đồng và hủy show nếu chương trình không gạt Quân A.P ra. Hy vọng Tổ nghề sẽ ‘đãi’ những người như vậy thật nhiều”.

 

show-ha-long-jack

ảnh: new zing

 

Khi đó, trả lời phóng viên Zing.vn, quản lý cho biết ban đầu hình ảnh của Quân A.P ngay cạnh Jack, K-ICM trên poster. Tuy nhiên, đến hôm sau, hình của Quân A.P bất ngờ bị xóa bỏ. Anh không hề hay hay biết vụ việc cho đến khi bầu show gọi điện giải thích.

 

Trước những ồn ào liên quan đến Quân A.P, bà Tạ Hà đăng đàn trên trang cá nhân. Thay vì giải thích vụ việc đang gây tranh cãi, bà kể tội ê-kíp của Quân A.P, điển hình là việc đại diện truyền thông của Quân A.P từng định cho K-ICM nổi tiếng theo lối chiêu trò, đạo Big Bang. Bà khẳng định không muốn con mình diễn chung sân khấu với ê-kíp "luôn nhăm nhe được đặt cạnh, được so sánh". Lời tuyên bố này khiến dư luận tin vào việc chính bà đưa ra yêu cầu loại Quân A.P khỏi các chương trình.

 

Bị tố bóc lột Jack

 

Những ngày qua, tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt được chia sẻ rộng rãi và gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều fan, thậm chí trưởng FC của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ. Dòng chia sẻ của mẹ Jack được đăng vào tối 21/12 càng khiến fan của nam ca sĩ lo lắng.

 

K-ICM-BIEU-DIEN-KHI-KHONG-CO-JACK

ảnh: Google Picture

 

Trên trang cá nhân, mẹ của Jack viết: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi: 'Khi nào họ tha cho con đây mẹ'. Thương fan và hỏi mọi người sao rồi. Tôi phải làm sao đây".

 

Đến tối 23/12, Jack chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyric".

 

Giọng ca Sóng gió nói thêm: "Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

 

y-kien-jack-k-icm

ảnh: Google picture

 

Jack biến mất, K-ICM biểu diễn một mình trên các sân khấu âm nhạc. Phía K-ICM không giải đáp các thắc mắc của dư luận, thậm chí tung MV Hoa vô sắc như lịch đã hẹn. Lúc này, khi sự việc chưa sáng tỏ, có nhiều phán đoán quanh vụ việc. Một số cho rằng đây có thể là chiêu trò của bộ đôi. 

 

Số khác nghi ngờ mẹ nuôi của K-ICM thực sự chèn ép, bóc lột sức lao động của Jack và không hề trả công xứng đáng cho anh. Hồi tháng 6, Jack tiết lộ bản thân không có tiền và bị giữ tất cả lương. Tuy nhiên, khi đó khán giả cho rằng anh chỉ đang nói đùa.

 

Những hành động gây sốc của bà Tạ Hà

 

Sau khi vụ việc của Jack và K-ICM nổ ra, mạng xã hội tìm ra nhiều bằng chứng nhằm chứng tỏ bà Tạ Hà quá cưng chiều con nuôi và lợi dụng Jack. Nhiều tài khoản khui lại khoảnh khắc được cho là mẹ nuôi K-ICM quát ê-kíp thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ.

 

Lúc đó, Jack và K-ICM phải thực hiện thử thách ăn đuông dừa. Khi cả 2 khá hoang mang trước thử thách, một giọng nói vang lên ở hậu trường: "Nó không thích ăn mà sao cứ ép nó ăn đuông dừa là sao?". Tiếng nói khá lớn, lọt vào máy ghi hình. Thậm chí, K-ICM khá bối rối sau khi câu nói đó được cất lên. Nhiều khán giả khẳng định đó là tiếng của bà Tạ Hà.

 

ảnh: game8.vn

 

Người phụ nữ này vài lần khác có những phát ngôn gây sốc, chẳng hạn tặng tiền tỷ cho ai chứng minh Em gì ơi là sản phẩm đạo nhạc. Khi đó, khán giả tranh cãi đoạn điệp khúc của ca khúc giống hệt phần thể hiện của Linh Anh - thành viên gánh hát lô tô Hương Nam - trong vở diễn Lúc mới yêu.

 

Bà Tạ Hà lập tức lên tiếng dập tắt tin đồn. “Nếu ai có thể chứng minh Em gì ơi đạo lô tô thì tôi tặng 10 tỷ đồng tiền mặt và một căn biệt thự”, người này viết. Sau đó, K-ICM cũng chia sẻ bài viết này.

 
 

ta-ha-cham-soc-kicm

ảnh: game8.vn

 

Ngoài ra, khán giả cũng khẳng định ê-kíp của công ty K-ICM luôn để anh xuất hiện nổi bật hơn Jack. Điển hình như MV mới nhất là Hoa vô sắc, tên của K-ICM được đặt trước dù Jack là người thể hiện và sáng tác. Trên poster quảng bá, K-ICM cũng đứng trước và khung hình to hơn hẳn. Tình trạng này xảy ra ở cả những MV trước như Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi. Thậm chí, các MV đạt hàng trăm triệu lượt xem cũng được đăng trên kênh của K-ICM.

 

Sau đó mẹ nuôi của K-ICM và Jack đã có những động thái gì trên mạng xã hội ?

 

Nhưng nếu những gì tài khoản này chia sẻ đúng là từ mẹ nuôi của K-ICM thì cũng không có gì khó hiểu khi những ngày qua với loạt ồn ào nghi vấn "rạn nứt", K-ICM cùng ekip và mẹ nuôi liên tục hứng chịu sự nghi ngờ săm soi từ dư luận. Đa số dư luận đều đứng về phía Jack và thậm chí 99% ý kiến theo khảo sát của chúng tôi đã cho rằng Jack bị đối xử bất công. Dù không rõ ám chỉ đến ai thì tâm trạng tiêu cực là điều không thể tránh khỏi lúc này.

 

me-nuoi-k-icm

ảnh: kenh14.vn

 

Trong suốt ồn ào những ngày qua, quản lý cũng như đại diện truyền thông của phía K-ICM đều im lặng và không thể liên lạc.

 

Cộng đồng mạng cũng truyền tay đoạn clip của youtuber Thái Vũ - thành viên nhóm hài FAPTV đã chia sẻ nhiều điều đằng sau câu chuyện của Jack và K-ICM. Dù không chỉ đích danh người mình đang nói tới là ai nhưng qua những lời kể của Thái Vũ, cộng đồng mạng cũng ngầm hiểu được câu chuyện mà anh đang nhắm tới chính là lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý. Thái Vũ còn cho biết thêm, mọi điều anh nói là do chính tai nghe Jack kể và không thêm bớt dù chỉ một từ.

 

 

thai-vu-faptv

ảnh: kenh14.vn

 

Theo những gì Thái Vũ chia sẻ trong đoạn clip, anh khẳng định Jack đã bị "phong toả" mọi sự liên lạc và cắt đứt hoàn toàn mối liên hệ giữa Jack và tiền bối cũng như anh em bạn bè trong giới vì sợ một ngày Jack sẽ phản bội. Cơ nguyên của điều này là do người mẹ nuôi (quản lý của Jack và K-ICM) sợ Jack còn giữ mối liên hệ với những người khác sẽ tiện bề phát triển nếu như có một ngày rời khỏi công ty.

 

K-ICM-CUNG-ME-NUOI-TA-HA

ảnh: kenh14.vn

 

Tiếp đó, Thái Vũ tiết lộ Jack bị mất hợp đồng quảng cáo cho nhãn hàng trị giá 3 tỷ vì bên nhãn hàng chỉ muốn mời một mình Jack nhưng người mẹ nuôi đã đứng ra "deal" lại hợp đồng để muốn cả Jack và K-ICM đều có thể xuất hiện trong hợp đồng quảng cáo này. Vì quá tin tưởng người mẹ nuôi nên dù mất một hợp đồng lớn nhưng Jack cũng chấp nhận vì anh và người anh em K-ICM không được đặt cạnh nhau. Sự thiên vị thấy rõ trong cách hành xử của người mẹ nuôi này đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

 

jack-k-icm-quang-cao

ảnh: kenh14.vn

 

Điều thứ 3 mà Thái Vũ chia sẻ và cũng là điều "khủng khiếp" nhất đối với anh chính là dù kiếm được rất nhiều tiền từ việc ra sản phẩm với loạt thành tích "bự", diễn show triền miên cùng các hợp đồng quảng cáo nhưng Jack hoàn toàn chỉ được bao ăn, bao ở, được đi diễn và được phục vụ khán giả chứ hoàn toàn không nhận được cát-xê tương xứng với công sức cũng như danh tiếng mình có. Thái Vũ cho biết thêm, Jack hiện tại đang phải chịu trả góp một chiếc xe và ra đi tay trắng vì hiện tại đã rời khỏi công ty.

 

jack-k-icm-gucci

ảnh: kenh14.vn

 

Ở cuối đoạn clip, Thái Vũ gửi lời động viên đến Jack cũng như khẳng định anh em bạn bè sẽ không bỏ rơi anh trong lúc giai đoạn khó khăn này. Thái Vũ không quên cho biết mối quan hệ của Jack và K-ICM vẫn bình thường, mọi việc xảy ra chỉ vì người quản lý không có tâm và không có tầm khi đối xử tệ bạc với một người tình cảm, tài năng và đặc biệt là "mang về rất nhiều tiền cho quản lý".

 

jack-va-kicm

ảnh: kenh14.vn

 

Qua những lời chia sẻ của Thái Vũ, trưởng nhóm G5R hay một số nghệ sĩ khác có thể thấy luồng dư luận đang đứng về phía Jack khá nhiều. Cộng đồng mạng và người hâm mộ cũng bày tỏ sự phẫn nộ vì công ty chủ quản ICM đã đối xử tệ bạc với Jack trong suốt khoảng thời gian qua và đặc biệt là những động thái được xem là "cạn tàu ráo máng" ở thời điểm hiện tại.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và gửi đến cho các bạn trong thời gian sớm nhất, hãy theo dõi Trang của chúng tôi để cập nhật những bài viết mới nhất.

 

>>> xem thêm: Tất tần tật về những điều bạn có thể chưa biết về Sơn Tùng M-TP.

 

Tiến Trần

Nguồn: Tổng Hợp

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Đ/c Kho : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ Văn Phòng  : 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo) : 0902 810 638

            QR zalo xenangtudong

    Tel          : (028) 6257 0030

    Fax         : (028) 6257 0031

    MST       : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Người Đại Diện : Mr. Vinh

    Email     : sales6.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangtudong.com

        Đã thông báo bộ công thương gov

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:4

    Tổng truy cập:3159954

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll