Hotline: 0902 810 638
Email: sales6.xenanghavico@gmail.com
banner-tin-tuc

Tất tần tật về những điều bạn có thể chưa biết về Sơn Tùng M-TP

Nếu bạn là 1 fan Vpop thì bạn không thể nào không biết đến chàng trai quê gốc Thái Bình – Sơn Tùng M-TP đúng không và thật tuyệt vời hơn nếu như bạn là một sky chính hiệu, thì bạn lại càng không thể không biết đến một vài đặc điểm, thông tin cơ bản của anh chàng nghệ sĩ 25 tuổi đa tài này.

Bài viết này của chúng tôi sẽ tổng hợp đa số những thông tin liên quan đến Sơn Tùng  M-TP, các bạn đừng bỏ lỡ chi tiết nào nhé.

 

goc-nghieng-than-thanh-son-tung

ảnh: Facebook M-TP


- Một vài câu nói nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP -

_ Theo tôi, hạnh phúc là được làm điều mình yêu, thành công là yêu được điều mình làm._

_ Tôi không quan tâm bên ngoài kia phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi._

 

son_tung_mtp

ảnh: Hoa học trò online 

 

_ Tôi không bận lòng lắm với sự công kích dành cho mình, vì mình không có quyền lựa chọn phản ứng của họ. Nhưng tôi không cho phép mình công kích bất cứ ai, kể cả người hại mình đi chăng nữa… _

_Tùng luôn nghĩ rằng: Anti – fan là người mà Tùng cần phải chinh phục. Nếu Tùng chinh phục được anti – fan, nghĩa là lúc đó Tùng thành công hơn rồi._

  

son-tung-cham-ngon

ảnh: Hoa học trò online

 

Tuổi thơ bình yên mà Sơn Tùng M-TP đã trải qua như thế nào ?


Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5/7/1994 tại quê gốc Thái Bình trong 1 gia đình có năng khiếu văn nghệ, bố là Nguyễn Đức Thiện làm nghề lái xe buôn chuyến ( chi tiết này có xuất hiện trong bài Thái Bình Mồ Hôi Rơi của nam ca sĩ ) và mẹ là bà Phạm Thị  Thanh Bình, mẹ Tùng là thành viên của đoàn ca múa nhạc chính thức của tỉnh và cũng là nghệ sỹ biểu diễn ở nhà hát chèo Thái Bình.
 

son-tung-luc-bon-tuoi

  ảnh: Google

 

Cậu bé Tùng năm 2 tuổi đã bộc lộ khả năng ca hát, lên 8 tuổi, Tùng tham gia Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình, học hát và chơi đàn Organ, mẹ anh có thể chơi Guitar, còn bố anh có thể chơi đến 7 loại nhạc cụ khác nhau. Tuy vậy nhưng bố mẹ lại cấm anh theo con đường đam mê âm nhạc của mình và muốn anh tập trung hơn vào việc học, bố anh muốn anh theo học chuyên ngành Kinh tế trong trường đại học. Bỏ qua những lời ngăn cản của bố, Tùng vẫn tham gia hoạt động văn nghệ của trường đầy đủ.
 

son-tung-di-hoc-hat

ảnh: Google

 

Tuy bị bố mẹ cấm cản đi theo con đường âm nhạc nhưng vẫn có một người luôn dõi theo và ủng hộ cậu, người đó chính là bà ngoại và trong Teaser quảng cáo với hãng điện thoại OPPO mới đây, Sơn Tùng đã tái hiện lại kí ức của mình lồng ghép vào trong từng thước phim của mình:”  


son-tung-mtp-oppo
ảnh: Google

 

Sơn Tùng M-TP đã trải qua con đường sự nghiệp gian nan, đầy thách thức của mình như thế nào ?

2009, anh cùng các bạn trong lớp đã thành lâp một nhóm nhạc, lấy tên là Over Band, bắt đầu sáng tác và đăng tải các tác phẩm của mình lên trang web chuyên về âm nhạc khi ấy là Lady Killah.

2011, nam rapper Hoàng Kê, 1 trong những thành viên của trang web đã có ý định mời Tùng tham gia nhóm nhạc hip hop Young Pilots của anh và cũng trong khoảng thời gian này, Tùng  lấy nghệ danh là M-TP, có nghĩa là “Music” ( âm nhạc ) – “Tài năng“ và “Phong cách”.

 

son-tung-hoc-cap-ba

ảnh: Google

 

8/2011, Tùng viết bài hát “Cơn mưa ngang qua” cho nhóm Over Band và Young Pilots trước khi tự thu âm bài hát, anh chia sẻ bài hát trên Zing MP3, chỉ sau 2 tháng phát hành thì bài hát đã đạt được 1.7 triệu lượt streaming. Tên tuổi của Tùng cùng “ Cơn mưa ngang qua” đã bay xa cùng nhau khi bài hát đoạt được hạng mục Bài hát của tháng của chương trình Bài hát yêu thích vào 10/2012, 1 giải Zing Music Awards cho hạng mục bài hát R&B của năm.

2012, nam ca sĩ đậu thủ khoa Nhạc viện TPHCM với số điểm đầu vào là 25.5 thuộc thang  điểm cao nhất của nhạc viện, anh rời khỏi nhạc viện vào  6/2014 trong khoảng thời gian anh tham gia đóng phim Chàng trai năm ấy vì mâu thuẫn liên quan đến lịch làm việc và vì mong muốn được tập trung vào sự nghiệp tương lai của anh.

 

son-tung-nhac-vien

ảnh: Google


7/2012Sơn Tùng tham gia buổi thử giọng mùa thứ tư của chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam: Vietnam Idol và bị loại ngay vòng đầu tiên

11/2012, với việc ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành ca sĩ độc quyền của hãng thu âm Văn Production, anh đổi nghệ danh thành Sơn Tùng M-TP, sau lời đề nghị của đạo diễn âm nhạc của công ty, Huy Tuấn và nhạc sĩ Hà Quang Minh, rồi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

8,12/2013Sơn Tùng M-TP phát hành ba đĩa đơn “Nắng ấm xa dần”, “Đừng vễ trễ”, “Em của ngày hôm qua” để bắt đầu sự nghiệp chính thống của nam ca sĩ và đã kiếm được hơn 100 lượt streaming trực tuyến trong vòng 3 tháng trên Zing MP3, tuy nhiên, “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”,”Cơn mưa ngang qua” và nhiều bài khác của Sơn Tủng bị cho là đạo nhạc.

2012, khi được báo chí phỏng vấn về vấn đề “Đạo nhạc” thì nam ca sĩ khẳng định lời tuyên bố trên “hoàn toàn không phải” nhưng đến năm 2014, anh lại thừa nhận với báo chí về việc anh lấy phần nhạc nền trên mạng để sáng tác lời và tự tạo phần giai điệu dựa trên cảm hứng của các phần nhạc nền đó.

6/2014, Huy Tuấn và các nhà sản xuất chương trình đã quyết định loại bỏ 3 bài hát của nam ca sĩ ra khỏ chương trình Làn Sóng Xanh đồng thời đã loại bỏ “Em của ngày hôm qua” ra khỏi danh sách các đề cử của năm đó.

Trước sự việc trên thì vào tháng 4/2014, Sơn Tùng M-TP đã sớm viết bài hát “Gió cuốn em đi”, sau này được Quốc Thiên trình bày và phát hành.


 

son-tung-nhac-vien-na

ảnh: Google


5/2014, Sơn Tùng cùng 9 nghệ sĩ Việt Nam khác quay một video từ thiện cho bài hát “Sống như những đóa hoa” của nam ca sĩ Tạ Quang Thắng và phải hủy bỏ nhiều buổi biểu diễn vì phải phẫu thuật loại bỏ 1 khối u ở chân.

11/2014, Công ty Văn Production đình chỉ hoạt động biểu diễn của nam ca sĩ trong vòng 6 tháng vì đã vi phạm hợp đồng, bao gồm việc không tuân thủ thời gian biểu của công ty và tự ý hủy các buổi diễn mà không có sự đồng ý của công ty. Sơn Tùng M-TP sau đó đã chấm dứt hợp đồng với công ty, cáo buộc việc công ty đã xâm phạm quyền lợi cá nhân và không làm tròn nghĩa vụ của mình (bao gồm việc đào tạo thanh nhạc và kỹ năng vũ đạo).


 

son-tung-nam-2015

ảnh: Google

 

31/12/2014, Bộ phim “Chàng trai năm ấy”, một bộ phim chiếu rạp lấy cảm hứng về cuộc đời của cố nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã kiếm về hơn 60 tỷ đồng doannh thu phòng vé và đã trở thành một trong những bộ phim Việt Nam ăn khách nhất mọi thời đại. Sơn Tùng M-TP cũng ẵm về cho mình một Giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng và một giải We Choice Awards cho bài hát “Chắc ai đó sẽ về

Đầu năm 2015, có nguồn tin báo cáo rằng Tùng đã kí kết với công ty WePro trong khi vẫn phải chịu sự quản lý bởi công ty cũ.

1/2015Sơn Tùng M-TP tham gia chương trình âm nhạc thực tế Hòa âm Ánh sáng và chung đội với DJ Trang Moon và nhà sản xuất thu âm SlimV đội của anh phải thi với các nghệ sỹ đánh chú ý như Đông Nhi và Tóc Tiên, để tạo ra những bản nhạc remix hay nhất trong chương trình. Sau 6 tập thì anh rời khỏi chương trình vì vấn đề sức khỏe, những màn trình diễn của Sơn Tùng trong chương trình mỗi tuần đều nhận được sự chú ý đáng kể của giới truyền thông.

2/2015, anh giới thiệu 2 tác phẩm mới của mình trong chương trình, “ Thái Bình mồ hôi rơi “ và “Khuôn mặt đáng thương”, cả hai đều được phát hành dưới dạng đĩa đơn vào tháng 2 và tháng 3 cùng năm.


 

son-tung

ảnh: Google

 

6/2015Sơn Tùng M-TP thu âm ca khúc “Tiến lên Việt Nam ơi!” nhằm ủng hộ đội tuyển Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Từ 6/2015 đến 12/2015 anh phát hành thêm ba đĩa đơn nữa “ Ấn nút nhớ… Thả giấc mơ” ( Sáng tác cho một chiến dịch quảng cáo của hãng sản xuất bột giặt OMO, “ Âm thầm bên em” và “Buông đôi tay nhau ra”, bài hát “Âm thầm bên em” vẫn đoạt Giải Làn Sóng Xanh ở hạng mục Đĩa đơn của năm.

7/2015, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của mình, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức một buổi hòa nhạc mini-show kết hợp Fan-meeting đầu tiên trong sự nghiệp mang tên M-TP and Friends tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

8/2015Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi ra mắt ca khúc pop ballad mới mang tên "Âm thầm bên em" bằng hình thức trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc và được truyền streaming trực tiếp thông qua kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ. Buổi giới thiệu tuy chỉ diễn ra trong 20 phút nhưng đã thu hút hơn 15.000 người theo dõi trực tuyến. Ngay sau đó, video âm nhạc "Âm thầm bên em" ra mắt và lập tức thu về hàng triệu lượt xem.

 

am-tham-ben-em

ảnh: Google

 

12/2015Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên có mặt tại Giải Mai Vàng 2015 với đề cử vào hạng mục “Nam ca sĩ nhạc nhẹ” với bài hát “ Âm thầm bên em” nhưng anh đã không giành chiến thắng. Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015 vào tối ngày 18/12/2015 tại sân khấu Lan Anh, thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Tùng M-TP đã đạt được 3 giải thưởng: Top 10 nhạc sĩ được yêu thích, Top 5 ca sĩ được yêu thích trong bảng Top Hit và Đĩa đơn của năm cho đĩa đơn "Âm thầm bên em". Anh cũng đã có một màn trình diễn bài hát trong đêm trao giải.

Cuối năm 2015 đầu năm 2016, anh đã tổ chức một live show của mình tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với tên gọi M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên.

24/1/2016, Sơn Tùng M-TP tung ra MV “ Một năm mới bình an”.


 

mot-nam-moi-binh-an-son-tung-mtp

ảnh: Google
 


2/8/2016, Sơn Tùng M-TP tung ra MV “Chúng ta không thuộc về nhau”, MV này đã nhận được nhiều sự yêu thương đặc biệt từ giới trẻ với lời bài hát cuốn hút và lối làm nhạc bắt tai của anh

12/2016, Sơn Tùng M-TP tiếp tục được đề cử vào hạng mục "Nam ca sĩ nhạc nhẹ" với bài hát Chúng ta không thuộc về nhau tại Giải Mai Vàng 2016, tuy nhiên một lần nữa anh không giành được chiến thắng.

1/1/2017,  Sơn Tùng M-TP tung ra video "Lạc trôi", "Lạc trôi" lọt top 10 những MV nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ tại YouTube với 4,4 triệu lượt xem. Đây là ca khúc đầu tiên Tùng ra mắt với M-TP Entertainment.


 

lac-troi-sac-net

ảnh: Google

 

14/2/2017, để kỷ niệm ngày lễ tình yêu, Sơn Tùng M-TP đã tung ra MV "Nơi này có anh" với nhiều cảnh quay ở Hàn Quốc. Ca khúc tiếp tục đứng thứ nhất trong top 10 những MV nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ tại YouTube với hơn 9 triệu lượt xem. Tuy nhiên "Nơi này có anh" lại tiếp tục bị nghi đạo bài "I'll give you galaxy" trong một bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

22/4/2017, anh ra mắt ca khúc "Bình yên những phút giây". Chỉ trong một ngày ca khúc đã đạt gần 1 triệu lượt xem.



 

binh--yen-nhung-phut-giay

ảnh: Smurf Entertainment

 

1/4/2017, anh ra mắt album m-tp M-TP tập hợp 18 ca khúc đã làm nên tên tuổi mình.

8/7/2017, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23, Sơn Tùng tổ chức một buổi fan-meeting mang tên "M-TP and Friends" với hơn 5.000 fan ở Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

30/9/2017, Sơn Tùng ra mắt tự truyện “Chạm tới giấc mơ”, bán được hơn 10000 bản trong 2 ngày.

2017, Sơn Tùng M-TP rời khỏi WePro Entertainment và tự thành lập M-TP Entertainment.

29/1/2018, Sơn Tùng M-TP được vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam năm 2018, lĩnh vực Nghệ Thuật – Sáng tạo.

12/5/2018, anh ra mắt ca khúc Chạy Ngay Đi đánh dấu sự trở lại sau một năm vắng bóng.

4/4/2019, Sơn Tùng chính thức trở lại Vpop với ca khúc đầu tay “ Nắng ấm xa dần” được remix lại bởi Onionn, người sản xuất âm nhạc chính cho Chạy Ngay Đi, tại giải Cống hiến 2019, MV Chạy Ngay Đi được đề cử ở hạng mục Music Video của năm.

17/6/2019, Sơn Tùng M-TP công bố dự án âm nhạc lớn “Sky Tour 2019” với hình ảnh mới siêu ngầu, đầy nam tính với sự xuất hiện hàng loạt tên tuổi Producer đình đám thông qua trailer trên kênh Youtube chính thức của mình, tối ngày hôm sau Sơn Tùng đã công bố 3 địa điểm đầu tiên diễn ra Sky Tour 2019 là TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội .

 

sky-tour-son-tung-mtp

ảnh: Google

 

24/6, Sơn Tùng M-TP đã chính thức đăng tải teaser đầu tiên của MV “Hãy trao cho anh”, cùng thời điểm đó, poster chính thức của sản phẩm âm nhạc này cũng được nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải lên trang Instagram cá nhân. 28/6, Sơn Tùng M-TP bất ngờ “ đánh úp” người hâm mộ khi đăng tải đoạn trailer dài 27 giây của “Hãy trao cho anh” lên kênh YouTube của chính mình.

20h, 1/7/2019 Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Hãy trao cho anh, MV đã gây tiếng vang lớn và liên tục hàng loạt kỷ lục Việt Nam và thế giới, được giới truyền thông đánh giá cao.


 

hay-trao-cho-anh

ảnh: Báo Người Lao Động
 


* Các kỷ lục của ca khúc Hãy Trao Cho Anh*

Lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu: với số lượt xem ngay tại thời điểm công chiếu là 637K, Sơn Tùng M-TP đã chính thức lập kỷ lục thế giới, trở thành nam nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu cao nhất trên YouTube. Ngoài ra, "Hãy trao cho anh" còn lọt vào Top 3 MV có lượt xem video công chiếu trên YouTube cao nhất hiện tại sau "Kill This Love" của nhóm nhạc Black Pink với 979K lượt xem và "thank u, next" của nữ ca sĩ Ariana Grande với 829K lượt xem.

Số lượng xem trên YouTube: Ngay sau khi ra mắt: "Hãy trao cho anh" đã liên tục phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video. Đối tác chính thức của You Tube tại Việt Nam là Metub Network cũng công bố con số chi tiết được ghi nhận là 1 triệu lượt xem trong vòng 8 phút, 2 triệu lượt xem trong vòng 14 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 60 phút, 10 triệu lượt xem trong vòng 3 tiếng phút (xếp thứ 3 thế giới), 12 triệu lượt xem trong vòng 12 tiếng, 20 triệu lượt xem trong vòng 21 tiếng kể từ lúc ra mắt.

Số lượt thích trên YouTube: "Hãy trao cho anh" trở thành MV có 1 triệu lượt thích nhanh nhất lịch sử Vpop vào đúng 22h59 phút ngày 01 tháng 7, tức chỉ 2 tiếng 59 phút sau khi MV được phát hành, gấp 60 lần kỷ lục trước đó của "Chạy ngay đi". Tính đến thời điểm này, Vpop chỉ có 4 MV có 1 triệu lượt thích và đều là của Sơn Tùng M-TP gồm "Hãy trao cho anh", "Chạy ngay đi", "Nơi này có anh" và "Lạc trôi". Chỉ sau hơn 48 tiếng ra mắt, tối ngày 3 tháng 7, "Hãy trao cho anh" là MV đầu tiên của Vpop cán mốc 2 triệu lượt thích trên YouTube.


 

ảnh: techz.vn

 

Top trending trên YouTube: Chỉ sau 6 tiếng ra mắt, MV đã chiếm top 1 trending tại Youtube Việt Nam. Ngày 3 tháng 7 MV tiếp tục vươn lên top 1 trending YouTube Hàn Quốc, và ngay sau đó là top 1 trending tại YouTube Úc. Ngoài ra, MV còn nằm trong top trending Youtube tại nhiều quốc gia khác như Canada, Đài Loan, Mỹ, Đức, Singapore, Anh,..

Ngoài nền tảng YouTube, đến ngày 4 tháng 7 "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vươn lên top 1 trên tất cả các nền tảng âm nhạc nước ngoài tại Việt Nam: #1 trending YouTube Việt Nam, #1 iTunes, #1 Apple Music và #1 Spotify. Trên NhacCuaTui - nền tảng của Việt Nam được phân phối độc quyền ca khúc này, sau 48 tiếng phát hành ca khúc "Hãy trao cho anh" đạt 10 triệu lượt nghe.

Số lượng theo dõi kênh You Tube: Trước và sau khi công bố "Hãy trao cho anh", số lượng người theo dõi trên You Tube tăng nhanh chóng. Ngày 26 tháng 6, chỉ sau 2 ngày công bố teaser của "Hãy trao cho anh", kênh You Tube của anh đạt 4 triệu người theo dõi. Vào lúc 15:30 ngày 6 tháng 7, kênh You Tube của anh đã đạt 5 triệu người theo dõi.

 

cham-ngon-lam-viec

ảnh: Google

 

Phong cách nghệ thuật

- Dòng nhạc chủ đạo mà Sơn Tùng M-TP đang theo đuổi là EDM và Dance-pop. Các tác phẩm của anh luôn tạo ra được chất riêng với sự hòa hợp từ nhiều dòng nhạc khác nhau: một chút dance, một chút R&B, một chút rap, hip-hop và một chút âm hưởng dân ca Bắc Bộ.[103]

- Sơn Tùng có chất giọng nam cao rất sáng đẹp và truyền cảm, hơi giống giọng nữ. Dù không phải là chuyên gia về thanh nhạc, nhưng giọng hát mà anh sở hữu rất bắt tai giới trẻ lại vừa hợp với dòng nhạc chủ đạo của mình. Cùng với lợi thế ngoại hình kết hợp giọng hát, anh có sức hút trên thị trường âm nhạc và các show ca nhạc trên toàn quốc.

- Phong cách của Sơn Tùng nhiều lần bị nghi đạo G-Dragon (nhóm Big Bang).

 

son-tung-mtp-mac-ao-do

ảnh: Google

 

Những khó khan và thách thức mà Sơn Tùng đã phải trải qua trong quãng đường sự nghiệp

- Phải lén lút làm nhạc, vẫn đỗ Thủ khoa Nhạc viện trong 1 tháng…

- Tuy lúc nhỏ anh bị bố mẹ cấm đi theo con đường âm nhạc, không nản lòng, nam ca sĩ vẫn quyết tâm nuôi dưỡng niềm đam mê. Cứ tối đến, khi cả nhà đã ngủ say, anh lại lén lút bật máy tính lên làm nhạc. Để sản xuất được một bản thu âm hoàn chỉnh, Tùng phải vượt qua rất nhiều trở ngại vì phần mềm lạ lẫm, lại không biết tiếng Anh. Máy tính hỏng, Tùng cũng phải tự đem đi sửa vì chẳng có tiền mua đồ mới.

- Mưa dần thấm lâu, cuối cùng bố mẹ Tùng vì yêu con mà xuôi theo sở thích của anh. Có được sự hậu thuẫn từ gia đình, Tùng chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh".



 

gia-dinh-son-tung-mtp

ảnh: Cafebiz


- “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được", Sơn Tùng M-TP từng nói trong một buổi phỏng vấn cách đây 2 năm. Sự nổi tiếng đến quá sớm cũng kéo theo vô vàn áp lực và thị phi mà hiếm ai tưởng tượng được.

- Suốt những năm đầu sự nghiệp, không ít lần Sơn Tùng M-TP phải đối mặt với cáo buộc đạo nhạc, một loạt bản hít triệu view của anh như "Em Của Ngày Hôm Qua", "Nắng Ấm Xa Dần", "Chắc Ai Đó Sẽ Về"… bị đem ra mổ xẻ và so sánh, ngay cả cách ăn mặc, lối biểu diễn, ngôn từ anh dùng cũng trở thành cái cớ để cư dân mạng miệt thị.

- Sở hữu cá tính khác biệt dù làm Tùng nổi bật hơn trong giới giải trí, nhưng cũng khiến anh trở thành cái gai trong mắt công chúng, lời bài hát "Không phải dạng vừa đâu" mà anh biểu diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 bị cho là ngạo mạn, ngông cuồng và không phù hợp với văn hóa Việt.

 

chu-tich-son-tung-mtp

ảnh: Cafebiz


- Tuy nhiên, không giống như những ca sĩ khác thường lên tiếng phân bua, Sơn Tùng M-TP chọn cách im lặng đối đầu với sóng gió, anh không phán xét người khác, cũng chẳng cố thuyết phục họ tin mình. - - Bởi lẽ, anh hiểu rằng thị phi là một phần của nghề nghiệp dù thích hay không, việc của anh là cống hiến hết mình cho đam mê, còn mọi chuyện sẽ để thời gian và thành quả trả lời.

- "Thực ra khi chúng ta lựa chọn bất kì một điều gì trong cuộc sống thì sẽ luôn luôn có hai hướng xảy ra: tích cực hoặc tiêu cực, khi Tùng nhìn vào trường hợp của bản thân mình, Tùng nghĩ sự im lặng luôn mang tính tích cực hơn là tiêu cực.

-  Đây cũng là lý do vì sao Tùng luôn giữ im lặng trước mọi lời nói xung quanh mình, Tùng muốn dành sự quan tâm và lắng nghe đến những người yêu thương mình, nnhững người yêu thương mình sẽ cho mình những lời khen, lời an ủi, động viên và cả lời chê bai một cách tích cực. Với những ai chưa yêu thương mình, Tùng có niềm tin rằng:  “đến một ngày nào đó, tôi sẽ chinh phục được bạn”, nam ca sĩ chia sẻ trong chương trình Meet&Greet tại Hà Nội.

 

son-tung-mtp-dau-tu

ảnh: Cafebiz

 

- Ở tuổi 25, Tùng đã thực sự trưởng thành hơn rất nhiều.

- Sơn Tùng M-TP công bố kế hoạch phát triển chiến lược trong năm 2020. Theo đó, anh sẽ cho ra mắt 3 bài hát với các màu sắc khác nhau, 1 album mang tên "Chúng Ta", 1 tour concert, 1 "Sky Tour 2020", mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.

- Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bày tỏ tham vọng đưa công ty M-TP Entertainment trở thành một tập đoàn giải trí lớn mạnh trong 3 năm tới, đây sẽ là bến đỗ nuôi dưỡng ước mơ của những người trẻ tài năng, giúp nền âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm thế giới.

-  Bài phát biểu của Sơn Tùng M-TP tại buổi họp báo khiến nhiều người bất ngờ và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước đam mê và tầm nhìn xa của Chủ tịch trẻ tuổi.


 

son-tung-mtp-dau-tu-vao-luxstay

ảnh: Luxstay

 

-Với những thành tích ấn tượng đó, chẳng có gì khó hiểu khi Sơn Tùng M-TP lọt vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam năm 2018 (Forbes Vietnam 30 Under 30) trong lĩnh vực Nghệ thuật - Sáng tạo.

-Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP dường như có tất cả mọi thứ: một sự nghiệp rực rỡ, một cơ ngơi tiện nghi, những hợp đồng quảng cáo cả chục tỷ VNĐ và một gia đình hạnh phúc. Không chỉ là một ca sĩ hàng đầu Vpop, anh đang từng bước khẳng định mình trong vai trò chủ tịch của M-TP Entertainment với giấc mơ cao cả hơn: đưa âm nhạc Việt Nam vươn tầm quốc tế.


 

cham-ngon-song-son-tung-mtp

ảnh: Kenh14

 

- Đối với một người trẻ như Sơn Tùng M-TP, đây không phải là điều gì dễ dàng. Tuy nhiên, anh đã khẳng định: "Nhưng nếu mệt mỏi mà đánh đổi lại bằng việc được thực hiện "Giấc mơ lớn" của mình cho nền âm nhạc nước nhà thì Sơn Tùng nguyện đánh đổi".

Hy vọng rằng năm 2020 sẽ lại là một năm tuyệt với nữa với chàng trai đầy tham vọng và bản lĩnh này!

 

Tiến Trần

Nguồn: Tổng hợp

  • Logo-KING

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

    Đ/c Kho : 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ Văn Phòng  : 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline (Zalo) : 0902 810 638

            QR zalo xenangtudong

    Tel          : (028) 6257 0030

    Fax         : (028) 6257 0031

    MST       : 0313506852 Cấp ngày 26/10/2015 tại Sở kế hoạch đầu tư - Phòng đăng kí kinh doanh TP. Hồ Chí Minh

    Người Đại Diện : Mr. Vinh

    Email     : sales6.xenanghavico@gmail.com

    Website : http://xenangtudong.com

        Đã thông báo bộ công thương gov

  • Dịch vụ

    Tư vấn

    Dịch vụ

    Bảo hành

  • Hỗ trợ khách hàng

    Chính sách

    Chăm sóc khách hàng

    Liên hệ

  • Thống kê truy cập

    Đang online:8

    Tổng truy cập:3163022

Copyright © 2016 KING. All Rights Reserved
Scroll